Qua hoạt động giáo dục STEM này các em đã có những kiến thức cần thiết về môi trường, ý thức bảo vệ môi trường, phân loại các loại nguyên liệu phế thải và nhất là các em đã biết lựa chọn ra những nguyên liệu phế thải có thể tái chế được. Bằng óc sáng tạo, niềm say mê và đôi bàn tay khéo léo, các em đã tạo ra được những sản phẩm rất đẹp,thiết thực trong cuộc sống như mô hình trồng rau sạch, mô hình nhà nổi, mô hình sử dụng năng lượng sạch, chậu cây, hộp bút, phao cứu sinh…Và đây là hình ảnh hoạt động của các em :

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm “mô hình sử dụng năng lượng sạch, kết hợp trồng xen canh” của nhóm học sinh 9.2

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm “mô hình trồng rau sạch” và “ mô hình nhà nổi”
của hai học lớp sinh 9.3

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm “mô hình công viên xanh” và “ mô hình xe”

Hình ảnh giới thiệu sản phẩm “Phao cứu sinh” và cách sử dụng phao cứu sinh
của hai học sinh lớp 9.2
Qua hoạt động giáo dục STEM giúp các em hiểu biết sâu hơn vấn đề ô nhiễm môi trường, đồng thời sẽ có những hoạt động thực tế giúp cải thiện môi trường, hạn chế ô nhiễm môi trường tốt hơn. Đồng thời thông qua hoạt động giáo dục STEM giúp các em tự tin hơn, mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp, phát biểu trước tập thể.

Hình ảnh các em học sinh trao đổi kinh nghiệm cùng nhau.